Martes, Hulyo 5, 2011

Nang Minalas ang Kalbong Beki (Part 3)

So bumorlogs na nga ng bonggang bongga ang lola mo....


wait ndi naman ganyang ka-bongga... 

OA lang ha.... 

yung sakto lang teh....


ayan much better.... ganyan lang....

xempre pag-katapos matulog.... gigising. alangan namang hindi noh....

ng pag-mulat ko ng aking mga mata....

may na-aninag ako bigla...

imahe ng isang matangkad na lalake in white...


wiz ulet!!! hindi ganyan noh.... 

lalake in white nga eh... tapos nasa hospital.... malamang nurse yun!

going back to the story.... xempre tinignan ko muna ang face value...

PAK NA PAK!!! winner teh!!!

then napa-tingin sa gawi ko yung guy...

his sultry eyes meet my very tantalizing eyes...

shet nakaka-tunaw tumingin... as in...

then he smiled showing his perfect set of pearly whites...

with his sight grabe ramdam ko ready to fight na ang puwerta ko....

ahihihi

susuklian ko na sana ang ngiti nya....

PERO WAIT!!!


bigla akong naging conscious sa sarili ko.... kagigising ko nga lang pala...

then I realized na naka-nganga pala ako habang naka-tingin sa kanya with matching muta sa mata....

God knows kung may tumutulo bang laway sa bibig ko ng dahil sa aking pagkaka-nganga.... 

punyemas naman!!!

minsan na nga lang makaka-kita ng pogi dun sa hospital tapos ganito pa...

wala akong nagawa that time kundi pumikit na lang ulit....

how I wish na bumuka na lang ang lupa that time at lamunin ako ng buong buo. choz!

"he caught me drooling over him" asar na sabi ko sa sarili ko....

at iyon dear readers ang pinaka-malas na nangyari sakin nung araw na yon....

###SABOG!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento