Linggo, Hunyo 26, 2011

Ang Flower kong FRESH na FRESH at si MARIO

Isang magandang araw ng Linggo mga chuvaness!!!

At dahil dama ko na fresh na fresh tayong lahat  today...

Kasing fresh ng mga beautiful flowers ko sa garden....





I she-share ko sa inyo ng very light ang picture ng SOMEONE...

...na nagpapa ngiti sa aking mga labi,

...na nakapag-pabilis ng pintig ng aking puso,

...na muling bumuhay sa katawang lupa ko,

...na dahilan ng panaka nakang pag-tulo ng laway ko, (char!!)

...na nag-bigay kulay muli sa dating walang kulay kong mundo...

walang iba kundi ang new prospect ko with a very nakaka-tunaw na smile....

si MARIO MAURER!!!



hahaha kembot lang mga ate... wag kayo mag-panic

just prepare to drool na lang over his gorgeous face...





And his sexy body....




At sinong magsasabing hindi sya babagay sa isang kalbong beki na kagaya ko???

Eto ang proweba ng pagiging soulmate naming dalawa....



Oh diba pareho kaming kalbo!!! hahaha char!!!

sige na sige na!!! alam kong maraming tumututol... 

mga echuserang froglets!!!  hahaha keme.....


basta hindi maatapos ang pagmamahal ko sa kanya.... 

long playing at never ending..... kagaya nito....


###SABOG!

1 komento: