Lunes, Hunyo 27, 2011

PEK PEK song

Isang energetic na Monday to all!!!

Hope you guys had a bonggang bonggang week-end...

and ngayon naman to start the week... isang (ehem) pampaganang video just for you guys...

pwede nyong gayahin ang energetic at bootylicious steps ni ate sa video

or keri lang din na maki join force kayo sa pag sing-along ng kanta sa video

and without further ado i present to you si ATE, dancing to the tune of  BETE by Manis Manja Group from Indonesia 

na mas lalong pang pina-sigla ng twisted lyrics na ginawa ng aking ka-facebook na si Winnie

eto na ang...... PEK PEK SONG!!!


Lyrics:

Ako hubo’t hubad, happy na.
Tagpi-tagpi hiram pa.
Ako hubot’t hubad caesarian.
Tagpi tag pa-worry ka.

Machong pauring,
Mantsa, mantsa (mantsa, mantsa)
Pagbigyan mo dyowa,
Duhat kasya…
(pwet stuck!)

Ako’y pekpek sa mata mo,
Ako’y sabaw sa mata mo,
Ako’y beki sa mata mo,
Ako’y pek pek pek pek pek pek!!!

Ako’y pek pek ni kuya kim
Ako’y sabaw ni Iya rin
Ako’y kay kiri, hagurin
Ako’y pek pek pek pek pek pek!!!

Oh diba ang taray kumembot ni ate... lumilipad ang balakang!!!

at juice ko!!! syempre hindi magpapa ka-vougue ang lola nyo no...

lalaban ako....pero wiz!!! hindi sa pagalingang gumiling... 

kundi sa pa-igsian ng suot na damit.... hihihi


Anu teh lalaban ka???

bwahahaha!!!


###SABOG!

1 komento: