Martes, Hunyo 28, 2011

ang TABEKLISH

Good day PRETTY people!!!

hope you are all fine...

Well some people would text me or ask me sa chat kung bakit ganitey ang grammar ko sa blog...

minsan daw hindi nila maintindihan...

well of course dahil isa akong proud GAY ay wititit ko naman ikinakahiya ang pag splukelya ng gay language or mas na-uuso ngayon sa terminong BEKIMON

kaya naman mega spluk ako like this... dahil hindi lang ako bilingual kung hindi trilingual... oh diba tarayness and energy!!!

The way i put my entries here in my blog is what i call "Tabeklish"

it is a combination of....

Tagalog


una sa lahat ako ay isang Pilipino kaya naman marapat lang na gamitin ko ang salitang Tagalog.

Bekimon


ofcourselaloo bet kong mag spluk ng Bekimon dahil si watashi ay isang bongang bongang Vaklush! 

and English


and lastly I write in English because I have the ability to and I am confident in speaking, and writing in English.

The formula  would be....

Tagalog + Bekimon + English = Tabeklish

Kuha mo??? hahaha char!

Kaya guys ha... knowing nyo na.... wiz na mag ask gallore...

any ways sa mga hindi masyadong maka-gets sa bekimon language na ginagamit ko don't worry i'll try to post some  bekimon vocabulary words in the future... 

mag-iipon muna ako ng mga bongang words.

that's all for now guys.... take care always.... mwahugs all over!!!

###SABOG!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento